HOTLINE

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Anh Duy ICT, khách hàng hoàn toàn có quyền yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, được bảo hành và hỗ trợ tận nơi miễn phí với thời gian lên tới 24 tháng (tuỳ theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất). Trong quá trình sử dụng, nếu gặp các vấn đề về lỗi sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm, Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 0935 175 246 để được hỗ trợ nhanh nhất.

1. Qui định chung về bảo hành

– Thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất và được thể hiện rõ trong Báo giá và Hợp đồng giữa Anh Duy ICT và Khách hàng.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Sản phẩm được bảo hành phải còn nguyên tem nhãn của nhà sản xuất, đơn vị phân phối hoặc của Anh Duy ICT.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Anh Duy ICT còn áp dụng hình thức bảo hành theo hợp đồng và biên bản nghiệm thu được công ty Anh Duy ICT ký, đóng dấu và bàn giao cho khách hàng ngay sau khi quá trình thi công hoàn tất.

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất

– Sản phẩm bị mất tem nhãn của nhà sản xuất, đơn vị phân phối hoặc của Anh Duy ICT. Tem nhãn trên sản phẩm có dấu hiệu bong tróc, rách nát hoặc tẩy xóa, bị dán đè, …

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Khách hàng tự ý tháo gỡ, di dời, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Anh Duy ICT.

– Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy xước, cháy nổ hay hỏng hóc do tác động ngoại lực. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, sai khuyến cáo của nhà sản xuất. Những lỗi do côn trùng cắn phá, hào mòn trong quá trình sử dụng, …

Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.

II. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm vệ sinh sản phẩm, kiểm tra bảo dưỡng đường dây, jack kết nối, cài đặt các chương trình phần mềm, khắc phục những lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Anh Duy ICT và Quý khách hàng.

III. CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG

– Các quy định về bảo hành và thời gian bảo hành của từng sản phẩm được Anh Duy ICT thể hiện rõ trong báo giá và hợp đồng gửi khách hàng.

– Các sản phẩm được cung cấp bởi Anh Duy ICT cam kết 100% là hàng chính hãng, áp dụng chế độ bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi do lỗi của nhà sản xuất. Sau thời hạn trên, nếu phát sinh lỗi sản phẩm sẽ được gửi về hãng kiểm tra, xử lý. Thời gian trả hàng từ 6-7 ngày (không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết, …)

– Tất cả các thiết bị đáp ứng các quy định về bảo hành đều được hỗ trợ bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn sử dụng.

– Trường hợp sản phẩm bị lỗi phải gửi về hãng kiểm tra mất nhiều thời gian, Anh Duy ICT sẽ cung cấp sản phẩm thay thế để khách hàng dùng tạm trong thời gian bảo hành.

IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Một sản phẩm dù tốt đến mấy cũng không thể tránh khỏi những sự cố xảy ra bởi các nguyên nhân chủ quan và khách quan. Để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, Quy khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0935 175 246 để được xử lý trong thời gian sớm nhất.

Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành: Từ 08h00 –  20h00 tất cả các ngày trong tuần

Hỗ trợ teamview kiểm tra và xử lý từ xa trong và ngoài giờ hành chính

 

 

0935 175 246

error: Content is protected !!